สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ

   

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
กลุ่มวิชาการตลาด

คณะบริหารธุรกิจ

เกี่ยวกับหลักสูตร

พัฒนานักศึกษาให้มีความรู้และทักษะด้านตลาดอย่างครอบคลุม ทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารทางการตลาดและการจัดการช่องทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตลาดสมัยใหม่ในยุคดิจิทัล อาทิ การตลาดผ่านสื่อสังคม การตลาดดิจิทัลและพาณิชย์อิเล็กทรอนิคส์ การตลาดเพื่อสื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อก้าวสู่การเป็นนักการตลาดและผู้บริหารการตลาดในยุคดิจิทัล

ธุรกิจอยู่รอดได้เพราะการตลาดเป็นตัวนำการผลิต และเป็นตัวนำสินค้าและบริการจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภค
นักกลยุทธ์การตลาดเป็นผู้ที่สามารถสร้างความอยู่รอดและความสำเร็จของธุรกิจ
อาชีพด้านการตลาดเป็นที่ต้องการของทุกประเภทของธุรกิจ ทั้งองค์กรธุรกิจและธุรกิจส่วนบุคคล

รับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2568

ความรู้คู่อาชีพ
จบแล้วมีงานทำ

เมื่อสำเร็จตามหลักสูตรแล้ว บัณฑิตสามารถประกอบวิชาชีพเหล่านี้ได้ทันที

เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

เจ้าหน้าที่ พนักงาน หัวหน้างาน หรือผู้บริหารทางด้านการตลาดขององค์กรธุรกิจ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมทั้งนักวิเคราะห์ นักวิจัย ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงขององค์การ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า