เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
เจ้าหน้าที่ พนักงาน หัวหน้างาน หรือผู้บริหารทางด้านการตลาดขององค์กรธุรกิจ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมทั้งนักวิเคราะห์ นักวิจัย ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงขององค์การ
สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ
พัฒนานักศึกษาให้มีความรู้และทักษะด้านตลาดอย่างครอบคลุม ทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารทางการตลาดและการจัดการช่องทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตลาดสมัยใหม่ในยุคดิจิทัล อาทิ การตลาดผ่านสื่อสังคม การตลาดดิจิทัลและพาณิชย์อิเล็กทรอนิคส์ การตลาดเพื่อสื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อก้าวสู่การเป็นนักการตลาดและผู้บริหารการตลาดในยุคดิจิทัล
เมื่อสำเร็จตามหลักสูตรแล้ว บัณฑิตสามารถประกอบวิชาชีพเหล่านี้ได้ทันที
เจ้าหน้าที่ พนักงาน หัวหน้างาน หรือผู้บริหารทางด้านการตลาดขององค์กรธุรกิจ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบอาชีพอิสระ รวมทั้งนักวิเคราะห์ นักวิจัย ที่ปรึกษา และผู้บริหารระดับสูงขององค์การ
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า