ข้อมูลการร้องเรียนและกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน

การดำเนินงานที่มีประสิทธิผลในเรื่องการร้องเรียนและการตรวจสอบสถาบันอุดมศึกษาเริ่มจากการจัดตั้งช่องทางการร้องเรียนที่หลากหลาย เช่น ระบบ Reg.svit.ac.th ที่นักศึกษาและบุคลากรสามารถแจ้งปัญหาได้โดยตรงผ่านระบบออนไลน์ รวมถึงการใช้ระบบ อาจารย์ที่ปรึกษา และ ระบบการอภิบาล ซึ่งเป็นช่องทางที่ให้คำแนะนำและช่วยแก้ไขปัญหาในเชิงบุคลากร ข้อร้องเรียนสามารถส่งตรงถึง คณบดี หรือ อธิการบดี ได้ เพื่อให้มีการจัดการโดยคณะกรรมการที่รับผิดชอบในการตรวจสอบเรื่องร้องเรียน

การทำงานของคณะกรรมการจะเน้นการตรวจสอบข้อมูลที่ได้รับอย่างละเอียด โดยมีกระบวนการที่โปร่งใสและเป็นธรรม นอกจากนี้ยังมีการติดตามผลการดำเนินงานเพื่อประกันว่าข้อร้องเรียนได้รับการแก้ไขอย่างทันท่วงที ระบบการติดตามและประเมินผลจะช่วยให้การดำเนินการมีประสิทธิภาพและป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำซ้อน

การตรวจสอบสถาบันจากองค์กรภายนอก เช่น การตรวจประเมินคุณภาพจากหน่วยงานประกันคุณภาพการศึกษา เป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในการดำเนินงานของสถาบัน การตรวจสอบเหล่านี้จะเน้นการประเมินความสอดคล้องของการดำเนินงานกับมาตรฐานที่กำหนด และช่วยให้สถาบันพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า